Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

// //

Gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch lát nền là một trong những loại vật liệu nội thất không thể thiếu trong việc hoàn thiện nhà ở. Điều này đã khiến cho nhiều thương hiệu gạch lát nền uy tín ra đời, điển hình là thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm.
Trong việc xây dựng nhà ở, ngoài đảm bảo sự chắc chắn trong từng kết cấu, người ta còn phải đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà. Điều này đã khiến nhiều loại vật liệu nội thất ra đời như sơn, gạch lát nền,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng, điển hình trong đó chính là thương hiệu gạch Đồng Tâm.
Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm và những loại gach lat nen của thương hiệu này trong bài viết dưới đây.
Vài nét về sự ra đời của thương hiệu gạch Đồng Tâm:
Thương hiệu gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ những năm 1969, thương hiệu gạch Đồng Tâm đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm phát triển để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.
Cho đến năm 1994, công ty liên doanh gạch Ceramic Đồng Tâm ra đời, chuyên sản xuất các loại gạch lát nền cao cấp để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Sự ra đời của công ty liên doanh đã đánh dấu một bước phát triển mới cho thương hiệu gạch Đồng Tâm. Hiện nay, gạch Đồng Tâm đã cho lưu hành nhiều sản phẩm: gạch lát nền 60×60, các kiểu gạch lát nền khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Gạch Đồng Tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch lát nền tại Việt Nam
Những sản phẩm gạch lát nền do Đồng Tâm cung cấp:
Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại gạch lát nền khác nhau cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một vài sản phẩm gach lat nen do Đồng Tâm cung cấp.
1.Gạch bông:
Gạch bông là sản phẩm gạch lát nền lâu đời nhất trên thị trường, đây cũng là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Đồng Tâm. Những sản phẩm gạch bông được chế tạo từ những người thợ khéo léo, với những họa tiết, hoa văn tinh tế, khi ghép lại với nhau sẽ tạo thành một hình ảnh giống như tấm thảm màu sang trọng.
Gạch bông là loại gạch đầu tiên trên thị trường, với nhiều hoạt tiết hoa văn đẹp mắt. ấn tượng
2.Gạch Ceramic:
Gạch ceramic hay còn được nhiều người biết đến với cái tên gạch men, gạch có ưu điểm ở những đường nét hoa văn đa dạng, chất gạch tốt cùng độ bền cao. Tuy vậy, gạch men khá trơn bóng nên không phù hợp với một vài không gian sử dụng khác nhau. Bạn đọc nên lưu ý để lựa chọn loại gạch phù hợp nhất với mình.
Gạch Đồng Tâm có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau trên thị trường
3.Gạch granite:
Gạch granite hay còn gọi là gạch đồng chất, là gạch có độ cứng cao và sử dụng cho nhiều không gian cao cấp khác nhau.Gạch có mẫu mã sang trọng, có độ bền cực cao và chịu được lực ma sát lớn. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở những công trình có lưu lượng người qua lại lớn như trung tâm thương mại, khách sạn,…
Gạch lát nền Đồng Tâm có những ưu điểm gì trong sử dụng?
  • Gạch lát nền Đồng Tâm sở hữu mẫu mã vô cùng đa dạng và phù hợp với thị hiếu của người sử dụng: Trong quá trình hoạt động của mình, Đồng Tâm luôn nổ lực để làm mới và phát triển mẫu mã các loại gạch cung cấp cho khách hàng. Điều này tạo thuận lợi không nhỏ cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình.
  • Gạch lát nền Đồng Tâm có giá thành hợp lý: giá thành là một trong những ưu thế khiến thương hiệu Đồng Tâm có thể cạnh tranh được với những thương hiệu gạch lớn trong nước và quốc tế. Nhờ vào quy trình sản xuất khoa học, hợp lý, Đồng Tâm đã có thể tối ưu hóa giá thành của mình đến với khách hàng.
  • Gạch lát nền Đồng Tâm được nhiều địa chỉ uy tín cung cấp: Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp gạch lát nền mang thương hiệu Đồng Tâm đến khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại gạch mang thương hiệu Đồng Tâm.


Trên đây là một vài thông tin nổi bật về thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm cùng những ưu điểm của thương hiệu gạch này. Bạn đọc có nhu cầu mua sản phẩm gạch lát nền và biết thêm thông tin về các loại gạch, vui lòng liên hệ ngay với gachmenaz.com để được tư vấn kỹ càng và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp gạch men, gạch lát nền,… gachmenaz.com chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi hàng đầu cùng nhiều dịch vụ theo kèm hấp dẫn.