Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

// //

Những cách chọn gạch ốp tường bếp chuẩn nhất

Những cách chọn gạch ốp tường bếp chuẩn nhất sau đây sẽ là một bật mí để đem đến một không gian bếp trong nhà bạn có tính sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin qua bài viết dưới đây.
Gạch ốp tường bếp hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người chú ý bởi chúng cần phải có một chất liệu phù hợp, tính thẩm mỹ cao cũng như phù hợp với phong thủy của gia chủ.

Những tính năng của gạch ốp tường bếp hiện nay

Gạch ốp tường bếp không gây dị ứng da
Mỗi viên gạch ốp tường bếp đều được cấu tạo bởi một bề mặt rất bền bỉ và cứng rắn, chính vì vậy gạch ốp tường không bị hút các bụi bẩn cũng như dín các bụi phấn cũng như các chất dị ứng khác. Nếu có các dung dịch gây dị ứng hoặc độc hại dính trên gạch, bạn chỉ cần dùng bông lau sơ là có thể an toàn.
Ngoài ra, gạch ốp tường bếp bền đẹp được làm từ chất liệu rất tốt nên làm cho không khí của địa điểm sử dụng sẽ rất an toàn và trong lành, bên cạnh đó, gạch còn phù hợp cho người hay mặc bệnh hô hấp.

Gạch ốp tường bếp đa dạng về thiết kế

Nói đến công nghệ in của kỹ thuật số trên gạch ốp tường hiện nay luôn làm cho các màu sắc tự nhiên nhất, với công nghệ in như vậy gạch sẽ mang đến việc tái tạo hình ảnh của các vật liệu cao cấp hiện nay như hóa thạch, đá tự nhiên hay các loại gỗ mang đến sự chân thưc nhất.
Bên cạnh đó, gạch ốp tường bếp còn được cắt thành nhiều hình dáng khác nhau như hình ovan, hình tam giác, hình chữ nhật hay tùy theo các nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Gạch ốp tường bếp rất dễ dàng khi thay thế hay bảo trì

Gạch ốp tường bếp hiện nay rất dễ dàng trong việc bảo trì cũng như chăm sóc gạch định kỳ hay các bụi bẩn cũng như các chất lỏng có trên các bề mặt của gạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể bảo trì gạch bông bằng các dụng cụ đơn giản như bàn chải mềm, giẻ lau để tạo nên tường gạch sạch các tạp chất cũng như không còn các bụi bẩn có trên bề mặt.
Ngoài ra, gạch bông ốp tường có thể chịu được các dung dịch tẩy rửa mạnh khi dính các vết bẩn mà vẫn không bị hỏng các bề mặt của gạch.

Gạch ốp tường có tuổi thọ cao

Được áp dụng từ những công nghệ tiên tiến phía trên bề mặt của gạch ốp tường bếp hiện nay đều có một lớp men bảo bệ giúp không thấm nước và giúp chịu được mọi tác động ngoại lực, nếu bảo quản tốt thi gạch ốp tường bếp đồng tâm có thể sử từ 10 đến 20 năm hoặc hơn.

Những cách chọn gạch ốp tường bếp chất lượng

Chất lượng của gạch ốp tường bếp

Gạch ốp tường bếp cần phải thỏa mãn những nhu cầu sử dujg cũng như yếu tố thẩm mỹ hiện nay. Bên cạnh đó, những chất liệu như cẩm thạch, gạch thô cũng được lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Nếu gạch cẩm thạch mang lại một không gian bếp sang trọng và đẳng cấp thì các loại gạch men hay gạch thô sẽ mang đến sự giản dị và mộc mạc hơn.

Màu sắc của gạch ốp tường bếp đẹp

Với những chị em nội trợ hiện này thì màu đen và trắng có lẽ sẽ được lựa chọn nhiều nhất khi ốp vào bếp. Với màu gạch trắng sáng thì sẽ mang đến một không gian sạch sẽ, tinh tươm hơn. Bên cạnh đó, những tông màu sáng khác cũng sẽ giúp cho căn bếp thêm gọn gàng, rộng rãi hơn. Các loại màu tối như màu đen sẽ giúp cho không gian bếp thêm tính sang chảnh và huyền bí hơn.

Những họa tiết của gạch ốp tường bếp

Những ai yêu thích sự giản dị thì nên chọn các loại gạch ốp tường bếp có màu sắc họa tiết dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn muốn không gian có phần độc đáo thì hãy chọn các họa tiết ấn tượng. Các họa tiết hiện nay được nhiều người lựa chọn chính là các họa tiết hình hoa, các hoạt tiết kẻ sọc hay các họa tiết từ hình học phối vào với nhau tạo nên sự choáng ngợp và thu hút ánh nhìn.

Kích thước của gạch ốp tường bếp

Để cho các chị em có thể tự do nấu nướng dễ dàng nhanh chóng cũng như vệ sinh thuận lợi thì nhiều khách hàng hiện nay đã lựa chọn cho mình các loại gạch ốp tường bếp có kích thước lớn. Đồng thời, với kích thước lớn cũng sẽ làm không gian có tính thẩm mỹ cao, tạo mạch cho không gian tổng thể thêm phần sang trọng và thoáng đãng hơn.
Tuy nhiên nếu bạn yêu thích sự cổ điển yêu thích sự nghệ thuật cao thì nên chọn các loại gạch ốp tường bếp loại nhỏ để tăng thêm tính tỉ mỉ cũng như giúp cho không gian bếp thêm phần ấm áp cho gia đình hơn.