Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

// //

Những điều cần biết về gạch ốp tường hiện nay

Gạch ốp tường là môt trong những sản phẩm trang trí nhà được nhiều người sử dụng hiện nay. Và để cho mọi người biết rõ hơn về sản phẩm này bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những điều cần biết về gạch ốp tường hiện nay.
Gạch ốp tường hiện nay đã được biết đến như một sản phẩm bền đẹp có mức giá rẻ cũng như có một độ sáng cao phù hợp cho việc trang trí trong nội thất của ngôi nhà bạn

Cách chọn các kiểu gạch ốp tường

Chọn gạch ốp trường trong nhà tắm

Để chọn được các sản phẩm gạch ốp tường 30×60 cho nhà tắm tốt nhất, bạn nên sử dụng các loại gạch mang tính đồng bộ với sàn nhà hoặc mang đến sự đối lập về màu sắc cũng như các kiểu dáng như trắng đen, đậm nhạt để tạo được điểm nhấn tốt nhất
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại gạch ốp tường 3d Trung Quốc từ một địa điểm trong nhà của bạn để làm viền với nhau để tạo nên một sản phẩm pha trộn mang nhiều phong cách khác nhau.

Chọn gạch ốp tường trong phòng ngủ

Đối với không gian trong phòng ngủ thì bạn nên chọn những loại gạch ốp tường có khổ lớn hơn 30cm, các trang trí, điểm xuyến cần phải hạn chế để không làm rối mắt người ở. Bạn cũng có thể chọn các loại sản phẩm có thể xoay nghiêng gạch khi lát để tạo sự mới lạ và hỗ trợ tính vuông vức cho phòng ngủ.
Về màu sắc của gạch ốp tường cao cấp trong phòng ngủ thì bạn nên chọn các tông màu nhạt và ấm như màu vàng, hồng nhạt hoặc màu kem. Các chất liệu nhắn hãy nhám đều phù hợp trong không gian phòng ngủ.

Chọn gạch ốp tường trong phòng khách

Khác với không gian của phòng ngủ, khi chọn gạch ốp tường đẹp cho phòng khách thì bạn cần phải chọn các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, cầu kỳ, màu sắc phải được xử lý tốt giữa các sắc nhạt đậm để tạo nên tính ấn tượng nhất. Bạn cũng có thể chọn các sản phẩm có phần viền tròn hoặc vuông nằm giữa phòng khách để tạo điểm nhấn.
Ở phòng khách nên chọn các loại gạch ốp tường đẹp nhất có tính nhám để dễ làm vệ sinh hơn khi có vết bẩn. Vì đây là một nơi có người qua lại nhiều nên ít hoa văn càng tốt vì sẽ làm cho hoa văn bị mài mòn hoặc di chuyển đồ đạc làm trầy xước các hoa văn gây mất thẩm mỹ nơi phòng khách.
Những lưu ý khi chọn gạch ốp tường
Khi chọn tranh gạch ốp tường bếp chất lượng bạn phải để ý đến bề dày nếu có màu trắng là nguyên liệu từ cao lanh và tràng thạch, còn màu đỏ sẽ là nguyên liệu đất sét. Hãy gõ nhẹ vào tấm gạch men nếu phát ra một âm thanh chứng tỏ gạch có tính chắc và cứng. Tuy nhiên nếu bạn gạch ốp tường vệ sinh thì không nên sử dụng sản phẩm này.
Hãy thử nhỏ vài giọt nước nên gạch mẹn, nếu gạch không chất lượng thì nước sẽ thấm qua nhanh hơn bình thường. Nếu gạch ốp tường đồng tâm tốt thì thời gian thấm qua sẽ rất chậm. Ngoài ra, mặt gạch ốp tường phải thật phẳng, cách nhận biết là bạn hãy úp hai mặt gạch lại với nhau. Nếu mặt gạch phẳng thì sẽ không có khe hở, không bị cong vênh.
Đặc biệt, hãy nhìn kỹ mặt gạch ốp tường giả gỗ, nếu mặt gạch có lỗ nhỏ, hơn 3 lỗ thì không nên chọn. Nếu có thì các đường kính lỗ phải nhỏ hơn các đầu kim sử dụng cho máy may là tốt nhất.
Cuối cùng, hãy lựa chọn những sản phẩm gạch ốp tường giá rẻ theo đúng với vị trí trong nhà để phù hợp với kích thước, tiết kiệm chi phí và tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tốt nhất. Các họa tiết trên gạch men phải có chiều sâu để làm không gian nhà được rộng hơn

Những ưu điểm của gạch ốp tường hiện nay

Gạch ốp tường rất dễ bảo trì

Những loại gạch ốp tường nhà kém chất lượng thì sẽ khó mà lau chùi sạch sẽ cũng như dễ bám bẩn riêng với sản phẩm gạch ốp tường bạn sẽ rất dễ dàng để chăm sóc các bụi bẩn, với bẩn hay những chất lỏng có trên bề mặt chỉ với những hành động dễ dàng như lau nhẹ, quét hoặc sử dụng máy hút bụi để lau sạch gạch ốp tường ngoài trời. Nếu vết bẩn khó hãy dùng các bàn chải mềm cùng với một ít dung dịch tẩy rửa nhẹ để có thể rửa sạch mà không lo bề mặt phía trên bị hỏng đi.

Gạch ốp tường đa dạng về thiết kế

Đến với gach ốp tường phòng khách hiện nay bạn sẽ có thể chọn được nhiều loại khác nhau, vì sản phẩm rất đa dạng về các hoa văn cũng như phong phú về các loại màu sắc có trên gạch men, có những sản phẩm được giả theo màu gỗ tự nhiên nhất.
Với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến hiện đại gạch ốp tường trang trí sẽ mang lại một sản phẩm có hình ảnh, màu sắc chân thật nhất như các hình tam giác, hình ovan, hình chữ nhật và các kiểu vân gỗ, vân đá hoặc vân hóa thạch.
Bề mặt của gạch ốp tường luôn bền bỉ nên không có những thành phần hại khuẩn bám vào hoặc có những chất làm hại đến sức khỏe con người, bên cạnh đó, gạch còn mang lại việc lưu giữ không khí trong lành, giúp lợi ích cao cho những người đang mắc các chứng bệnh đường hô hấp.